ข่าวเกี่ยวกับเรา

หนังสือพิมพ์และนิตยสารชื่อดังหลายฉบับ ได้เคยมาถ่ายทำรายการ และสัมภาษณ์ คุณวิริยะ พึ่งสุนทร เจ้าของ ที่ได้มีความชื่นชอบการทำอาหาร จนกระทั่งเป็นแรงบันดาลใจให้ขยายธุรกิจเครื่องสำอาง มาทำร้านอาหารด้วย ซึ่งได้เริ่มเปิดร้านอาหารชื่อ Kitchen Paradiso ที่โรงแรมเอราวัณ ราชดำริ แล้วย้ายมาที่ Siam Paragon  , บองมาเช่ และ Chez Bruno ถนนข้าวสาร ตามลำดับ จนปัจจุบันได้มาสร้างอาคาร 2 ชั้น พร้อมห้องพักที่ตกแต่งไม่เหมือนกันในแต่ละห้อง มีส่วนร้านอาหารและแพ ในแม่น้ำแม่กลอง ซึ่งเป็นที่ดินของตนเอง ไม่ต้องย้ายไปไหนอีกแล้ว


  • Chez Bruno ch3.jpg
    Chez Bruno Restuarant & Wine Bar ก่อนย้ายมาเป็น On the River Ratchaburi เราเปิดให้บริการเริ่มแรก ณ โรงแรม Grand Hyatt Erawan Bangkok ในชื่อ Kitchen Paradiso แล้วจึงย้ายไปยังห้า...

  • nature touch valley ไร่พึ่งสุนทร (13).jpg
    จังหวัดราชบุรี นับว่าเป็นจังหวัดที่มีสถานที่เหมาะแก่การท่องเที่ยวที่มีความหลากหลายเป็นอย่างยิ่ง ทั้งยังมีความอุดมสมบูรณ์ด้านทรัพยากรธรรมชาติ และอาหารที่ให้เลือกรับประทานมากมาย อย...

  • on the river ratchaburi (5).jpg
    หลายครั้งที่ได้เห็นข่าวอาหารปนเปื้อนสารเคมีที่เป็นอันตราย และไม่สะอาด เราในฐานะที่เป็นผู้บริโภคด้วย จึงตระหนักถึงความสำคัญนี้ หากจะทำธุรกิจร้านอาหารก็จะต้องหาวัตถุดิบที่ดี สะอาด ปล...
Visitors: 51,556